Xem thêm

9 Quán bánh mì nướng muối ớt Sài Gòn: Trải nghiệm ngon và đậm đà

Bánh mì nướng muối ớt Sài Gòn là một món ăn đơn giản nhưng lại rất hợp khẩu vị của nhiều người, kể cả những thực khách khó tính. Nguyên liệu không đặc biệt, nhưng...

Bánh mì nướng muối ớt Sài Gòn là một món ăn đơn giản nhưng lại rất hợp khẩu vị của nhiều người, kể cả những thực khách khó tính. Nguyên liệu không đặc biệt, nhưng sự kết hợp tuyệt vời giữa chúng đã tạo nên một món ăn ngon tuyệt mà ai ai cũng muốn thưởng thức.

1. TOP 9 quán bánh mì nướng muối ớt Sài Gòn ngon rẻ bậc nhất

Sài Gòn là nơi tập trung nhiều món ăn ngon, và bánh mì nướng muối ớt cũng không nằm ngoài danh sách đó. Nếu bạn cũng yêu thích món ăn siêu kích thích này, hãy tham khảo 9 gợi ý dưới đây nhé!

1.1 Quán Cô Năm

Quán Cô Năm là một địa điểm chất lượng, món ăn ở đây đạt độ hiếm có. Mặc dù không cầu kỳ trong cách chế biến, nhưng bánh mì ở đây lại hấp dẫn với màu sắc và hương thơm tự nhiên. Hương vị món ăn tại đây đỉnh của đỉnh, thành phần đầy đủ và thú vị, đảm bảo khi nếm thử sẽ "u mê". Đặc biệt, giá cả ở đây cực kỳ phải chăng, chỉ từ 20-25k/suất.

bánh mì nướng muối ớt cô năm bánh mì nướng muối ớt cô năm

Địa chỉ: 281 Đường 3/2, P.10, Quận 10, Sài Gòn

1.2 Ớt đỏ Thành Công

Quán Ớt đỏ Thành Công không có mặt bằng rộng lớn, nhưng luôn đông khách. Mặt trước quán có chiếc xe bánh mì với decal "Bánh mì nướng ớt đỏ". Quán có diện tích nhỏ và được đánh giá cao về vệ sinh. Phần topping của quán rất đa dạng và chất lượng. Bên cạnh những topping truyền thống như ruốc, xúc xích, quán còn có thêm cá viên, nem nướng, chả lụa... Vậy nên, quán có thể đáp ứng khẩu vị của mọi khách hàng.

quán bánh mì nướng muối ớt đỏ Thành Công quán bánh mì nướng muối ớt đỏ Thành Công

Địa chỉ: 52 Nguyễn Xuân Khoát, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, Sài Gòn

➽➽➽ THAM KHẢO QUÁN: Bánh mì chảo Sài Gòn

1.3 Dì Năm

Tiệm Dì Năm nổi tiếng từ hơn 10 năm trước. Món ăn ở đây đạt độ đẹp và vệ sinh vì các nguyên liệu đều tự làm. Bên cạnh bánh mì nướng muối ớt, quán còn có nhiều món ăn đắt khách khác như gà nướng muối ớt, hủ tiếu, bánh canh...

bánh mì nướng muối ớt dì năm bánh mì nướng muối ớt dì năm

Địa chỉ: 242 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Sài Gòn

1.4 Quán Tân Sơn Nhì

Dù không có mặt bằng cố định, nhưng quán Tân Sơn Nhì lại có sức hút lớn. Món ăn ở đây đầy đặn và đa dạng. Với giá chỉ 25k/suất, bạn sẽ có 1 suất ăn no căng với topping đầy đặn như bò viên, trứng cút, xúc xích nướng và hành lá thơm. Địa chỉ: Hẻm 78 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Tp.HCM

Quán bánh mì nướng muối ớt tân sơn nhì Quán bánh mì nướng muối ớt tân sơn nhì

1.5 Quán Him Lam

Quán Him Lam là nơi trải nghiệm tinh hoa của bánh mì nướng muối ớt. Mặc dù đông khách, nhưng khách hàng vẫn kiên nhẫn chờ đợi để thưởng thức món ăn tuyệt hảo. Không chỉ với việc phục vụ tại chỗ, quán còn hỗ trợ giao hàng. Món ăn được phục vụ nhanh như ở hiện trường.

bánh mì nướng muối ớt him lam bánh mì nướng muối ớt him lam

Địa chỉ: 1107 Dương Bạch Mai, P. 5, Quận 8, Sài Gòn

➤➤➤ LIỆU CÓ NÊN: Kinh doanh bánh mì nướng muối ớt

1.6 Tiệm Ruốc

Tiệm Ruốc đã được nhiều khách hàng ca ngợi về chất lượng món ăn. Mỗi thành phẩm mang màu sắc khác nhau và cung cấp hương vị đặc biệt. Phần topping ở đây đa dạng và hấp dẫn. Giá thành ở đây phù hợp và có nhiều món uống thanh mát như trà vải, trà tắc, trà đào...

bánh mì nướng muối ớt ruốc bánh mì nướng muối ớt ruốc

Địa chỉ: 18/56 Đường số 53, P.14, Q. Gò Vấp, TP. HCM

1.7 Cô Tám

Quán Cô Tám thu hút lượng khách hàng lớn. Hương vị món ăn ở đây khác lạ và không thể tìm thấy ở bất kỳ quán ăn nào khác. Phục vụ tại quán nhanh chóng và quán rất sạch sẽ.

quán bánh mì nướng muối ớt cô tám quán bánh mì nướng muối ớt cô tám

Địa chỉ: 56T Lê Quang Sung, P.6, Q.6, Sài Gòn

1.8 Titi quán

Titi quán chỉ là một quán hàng rong, nhưng lại thu hút lượng khách hàng quen đông đảo. Mặc dù chỉ mở cửa vào buổi chiều, nhưng quán có thể bán ra hàng trăm suất bánh mì mỗi ngày. Giá thành ở đây rất hợp lý, chỉ từ 8-10k/suất. Món ăn ở đây đạt chất lượng cao.

quán bánh mì nướng muối ớt titi quán bánh mì nướng muối ớt titi

Địa chỉ: 71 Điện Biên Phủ, P. 15, Q.Bình Thạnh, TP. HCM

1.9 Chị Hà

Quán Chị Hà nổi tiếng với bánh tráng trộn và bánh mì nướng muối ớt. Món ăn ở đây có hương vị khác lạ và không thể tìm thấy ở nơi khác. Quán nổi tiếng nhờ chất lượng món ăn và dịch vụ nhanh nhẹn.

quán bánh mì nướng muối ớt chị hà quán bánh mì nướng muối ớt chị hà

Địa chỉ: 297/21C Phan Huy Ích, Quận Gò Vấp, Sài Gòn

Bánh mì nướng muối ớt Sài Gòn có nhiều địa chỉ đáng tham khảo. Bạn đã từng ghé qua một trong những quán này chưa?

1