Xem thêm

Top 10 Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né Bạn Không Thể Bỏ Qua

Bạn đang tìm kiếm những nhà hàng hải sản ngon ở Mũi Né? Đó cũng là câu hỏi mà du khách đến Mũi Né thường quan tâm nhất. Sau khi tham quan và check-in ở...

Bạn đang tìm kiếm những nhà hàng hải sản ngon ở Mũi Né? Đó cũng là câu hỏi mà du khách đến Mũi Né thường quan tâm nhất. Sau khi tham quan và check-in ở Mũi Né, chúng ta cần có một "chiếc bụng" thật no để tiếp tục trải nghiệm những cảnh đẹp. Vì vậy, Làng Chài Xưa sẽ giới thiệu top những nhà hàng hải sản ngon ở Mũi Né cho bạn thưởng thức.

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Mũi Né Xưa

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Mũi Né Xưa Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Mũi Né Xưa

Nhà hàng Mũi Né Xưa nằm ngay trong khu phức hợp văn hóa - du lịch Làng Chài Xưa. Vị trí nhà hàng mang lại cho du khách rất nhiều tiện lợi. Sau khi tham quan bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa và xem show diễn Huyền Thoại Làng Chài, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang hương vị biển cả và truyền thống của Phan Thiết. Các món ăn hải sản ở nhà hàng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất, các đầu bếp chăm chút trong từng khâu.

Địa chỉ: 360 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Hưng Phát 1

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Hưng Phát 1 Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Hưng Phát 1

Nhà hàng Hưng Phát 1 cũng nổi tiếng đối với du khách Mũi Né. Không gian rộng lớn và nhân viên nhiệt tình. Trong những mùa cao điểm như lễ 30/4, lễ 2/9, du khách nên đặt bàn trước để tránh chờ đợi. Hải sản ở đây rất tươi và thơm ngon, đặc biệt là món lẩu cá bớp chua chua ngọt ngọt.

Địa chỉ: 191 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Vietnam Home

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Vietnam Home Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Vietnam Home

Nhà hàng Vietnam Home có thiết kế lối cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Hải sản ở đây tươi ngon, các món ăn như tôm sốt mayonnaise, thịt cá sấu đều được đánh giá cao. Đặc biệt, nhà hàng còn nổi tiếng với món dông nước của Phan Thiết.

Địa chỉ: 125A Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Mũi Né Deli

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Mũi Né Deli Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Mũi Né Deli

Nhà hàng Mũi Né Deli nằm trong khu bảo tàng nước mắm Làng Chài Xưa. Nhà hàng có vị trí thuận lợi, gần vòng xoay Mũi Né và các resort. Không gian rộng rãi, nhân viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hải sản tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, nhà hàng có món lẩu thả trứ danh siêu "hot".

Địa chỉ: 360 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Cây Bàng

Nhà hàng Cây Bàng có không gian ẩm thực rộng rãi, thoáng mát, gần bãi đá Ông Địa. Nhà hàng cung cấp nhiều món ăn đa dạng và phong phú, đặc biệt là những món ăn hải sản từ nguyên liệu tươi sống. Các món ở đây khá ngon, đặc biệt là gỏi cá mai. Thưởng thức tôm to bự và mực giòn sựt cùng ngắm view biển xanh mát là một trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ: 2 - 4 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Deja Vu Restaurant Bar

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Deja Vu Restaurant Bar Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Deja Vu Restaurant Bar

Nhà hàng Deja Vu Restaurant Bar cũng nằm trong danh sách top nhà hàng hải sản ngon ở Mũi Né. Không gian sang trọng và ấm cúng, giá cả lại hợp lý. Bạn có thể thưởng thức tôm rang muối, lẩu, mực tươi, súp bào ngư chất lượng, tôm hùm sốt bơ,... Vào buổi tối, nhà hàng còn có ca hát, nhảy múa để tạo thêm không khí vui vẻ cho du khách.

Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Làng Chài Quán Phan Thiết

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Làng Chài Quán Phan Thiết Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Làng Chài Quán Phan Thiết

Nhà hàng Làng Chài Quán cung cấp rất nhiều hải sản tươi ngon từ biển Mũi Né. Giá cả ở đây khá bình dân, luôn đông khách. Chủ quán nhiệt tình và chiều lòng khách. Nhiều món được khách đánh giá cao như hàu nướng mỡ hành, mực nướng, lẩu cá mú. Đặc biệt, đến đây bạn cũng đừng ngạc nhiên vì có rất nhiều du khách nước ngoài đến thưởng thức.

Địa chỉ: 119 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Hồng Vinh

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Hồng Vinh Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Hồng Vinh

Nhà hàng Hồng Vinh nằm sát biển, gió mát. Bạn có thể thưởng thức món ăn tại một trong những nhà hàng hải sản ngon ở Mũi Né và đi dạo ngắm view biển đẹp. Hải sản ở đây tươi ngon, các món như tôm, cá, mực đều được đánh giá cao. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.

Địa chỉ: 126 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng LacheIn

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng LacheIn Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng LacheIn

Nhà hàng LacheIn là một trong những nhà hàng được du khách trong nước và quốc tế đánh giá cao trong top những nhà hàng hải sản ngon ở Mũi Né. Nhà hàng nằm trung tâm du lịch Mũi Né, không gian ấm cúng và sang trọng. Đồ ăn hải sản ở đây rất tươi và thơm ngon, đặc biệt là các món tôm hùm, sò nướng, cá bóp nướng. Đặc biệt, quán có nhiều khách nước ngoài ghé thăm.

Địa chỉ: 89 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Đại Dương Mũi Né

Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Đại Dương Mũi Né Nhà Hàng Hải Sản Ngon Ở Mũi Né với Nhà hàng Đại Dương Mũi Né

Nhà hàng Đại Dương Mũi Né nằm sát biển, trong khu resort Đại Dương. Đầu bếp tại đây có tay nghề cao và chế biến các món ăn ngon. Dù có vị trí đắc địa, giá cả ở đây hợp lý dành cho du khách. Thực đơn đa dạng từ món Âu đến món Á, hải sản rất tươi ngon.

Địa chỉ: 102 Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết

Trên đây là top 10 nhà hàng hải sản ngon ở Mũi Né dành cho du khách. Nếu bạn biết những nhà hàng hải sản khác ngon hơn, hãy giới thiệu cho bạn bè và người thân cũng như Làng Chài Xưa biết. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời và chọn được nhà hàng ưng ý nhất!

1