Xem thêm

Tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính 1 ngày: Khám phá vẻ đẹp huyền bí của miền Bắc Việt Nam

Hình ảnh từ tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính 1 ngày Bạn đã sẵn sàng khám phá vẻ đẹp huyền bí của Ninh Bình trong một ngày? Tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính 1 ngày sẽ mang...

Tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính 1 ngày Hình ảnh từ tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính 1 ngày

Bạn đã sẵn sàng khám phá vẻ đẹp huyền bí của Ninh Bình trong một ngày? Tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính 1 ngày sẽ mang bạn đến những điểm tham quan độc đáo, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và khám phá lịch sử và văn hóa đặc sắc của vùng đất này.

Khởi hành đầy hứng khởi

Xe du lịch Xe du lịch trên đường khởi hành

Với chất lượng xe cao cấp và sự đón tiếp nhiệt tình từ đội ngũ hướng dẫn viên của Tuấn Nguyễn Travel, tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính sẽ khởi đầu vào lúc 07h00 - 07h30. Bạn sẽ được đón tại các khách sạn trong phố cổ và Nhà hát lớn Hà Nội. Chuẩn bị tinh thần để khám phá Ninh Bình trong một ngày trọn vẹn.

Thăm quan chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính Chùa Bái Đính - điểm đến đặc biệt trong tour

Điểm dừng chân đầu tiên trong hành trình của bạn sẽ là chùa Bái Đính - ngôi chùa nổi tiếng với nhiều kỷ lục. Với diện tích 107ha, ngôi chùa này có Khuôn viên rộng lớn bao gồm Điện thờ Tam Thế và Pháp Chủ. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, cùng ba pho tượng Tam Thế nặng mỗi pho 50 tấn.

Trải nghiệm ẩm thực đặc biệt

Ẩm thực Ninh Bình Thưởng thức ẩm thực đặc biệt tại Ninh Bình

Buổi trưa, bạn sẽ được nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa chất lượng theo lịch trình của tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính. Hãy thỏa sức thưởng thức ẩm thực đặc biệt của miền Bắc với nhiều món ngon hấp dẫn. Đây là trải nghiệm đáng nhớ trong ngày của bạn.

Khám phá khu du lịch Tràng An

Khu du lịch Tràng An Khu du lịch Tràng An - không gian huyền ảo và kỳ bí

Buổi chiều, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến khu du lịch Tràng An - nơi có những dải đá vôi, thung lũng và sông ngòi đan xen tạo nên một không gian huyền ảo và kỳ bí. Trên thuyền, bạn sẽ được chiêm ngưỡng 9 hang động với nhũ đá đẹp lấp lánh, tạo nên một không gian giống như Vịnh Hạ Long thứ 2. Điểm đến này là một trong những điểm đặc biệt nhất trong tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính và không thể bỏ qua.

Kết thúc hành trình

Tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính 1 ngày Cảnh đẹp tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính

Khoảng 17h00, bạn sẽ lên xe trở về Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ hoàn thành hành trình tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính trong một ngày. Tuấn Nguyễn Travel sẽ đảm bảo bạn có một trải nghiệm đáng nhớ và sẽ hẹn gặp lại bạn trong những chuyến đi tiếp theo.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vẻ đẹp huyền bí của Ninh Bình trong một ngày. Hãy đặt ngay tour Ninh Bình-Tràng An-Bái Đính 1 ngày để trải nghiệm những điều thú vị mà vùng đất này mang lại!

1