Xem thêm

Cập nhật 10 loại ô mai Hồng Lam được yêu thích nhất mùa thu 2023

Mùa thu đã đến với khắp các nẻo đường thủ đô, mang theo chút gió heo may lành lạnh, thổi qua làn tóc. Những lúc như vậy chỉ mong có một hộp ô mai nhâm...

Mùa thu đã đến với khắp các nẻo đường thủ đô, mang theo chút gió heo may lành lạnh, thổi qua làn tóc. Những lúc như vậy chỉ mong có một hộp ô mai nhâm nhi vào mỗi cuối chiều. Hãy cùng Hồng Lam cập nhật 10 loại ô mai được yêu thích nhất mùa thu 2023.

1. Ô mai được yêu thích mùa thu: Mơ Hồng Lam 5

Mơ Hồng Lam 5 vẫn luôn là sự lựa chọn được nhiều khách hàng ưa thích nhất vào mỗi mùa thu nhờ hương vị chua ngọt, cay cay nhẹ không thể lẫn với bất kỳ một loại ô mai nào khác trên thị trường.

Từng quả mơ được tách hạt tỉ mỉ với hương vị đậm đà mang lại dư vị khó quên trong lòng thực khách. Mơ Hồng Lam 5 là sự lựa chọn hoàn hảo dành tặng những người thân thương nhất bởi hương vị ngọt ngào khó quên được ví như tấm lòng thơm thảo nơi người tặng.

Ô mai được yêu thích mùa thu: Mơ Hồng Lam 5

2. Ô mai được yêu thích mùa thu: Sấu bao tử

Trong rất nhiều loại ô mai ở Hồng Lam, khách hàng luôn cực kỳ yêu thích ô mai Sấu bao tử đặc biệt vào mùa thu. Từ những quả sấu non quả nhỏ, hạt sấu nhỏ xíu và mềm mại, Hồng Lam đã nghiên cứu và làm ra món ô mai Sấu bao tử. Trái sấu bao tử có vị chua ngọt đậm đà, ăn giòn tan trong miệng và đặc biệt vẫn giữ nguyên được tự nhiên của sấu, kích thích vị giác.

Ô mai được yêu thích mùa thu: Sấu bao tử

3. Ô mai được yêu thích nhất mùa thu: Sấu chín

Cứ độ thu sang, ta lại nhớ tới thức quà giản dị, mộc mạc mang tên sấu chín. Có thể nói, khó có ai mà cưỡng lại được cái vị ngòn ngọt, chua dôn dốt cùng hương thơm đặc trưng của những trái sấu chín thơm ngon, mọng thịt.

Sấu chín thuộc hàng quà thời vụ, nó nhanh đến nhanh đi nhưng cũng gieo đầy vương vấn. Vì vậy mà mọi người hãy tranh thủ ăn cho đã thèm nhé!

Ô mai được yêu thích nhất mùa thu: Sấu chín

4. Ô mai được yêu thích mùa thu: Mơ gừng đặc sản

Ô mai mơ gừng chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ hương vị tuổi thơ khó quên. Đặc biệt trong những ngày thời tiết chớm lạnh mùa thu, nhiệt độ chênh lệch lớn khiến sức khỏe hệ hô hấp suy giảm, một chút mơ gừng ngậm mỗi tối trong thời gian này vừa giúp giảm ho, đau họng còn tăng cường đề kháng. Vậy nên mơ gừng đặc sản luôn được khách hàng lựa chọn.

Ô mai được yêu thích mùa thu: Mơ gừng đặc sản

5. Ô mai được yêu thích mùa thu: Mận hậu ngũ vị

Đúng như tên gọi, mận ngũ vị sẽ đưa người thưởng thức cảm nhận đủ năm vị của ô mai truyền thống: chua, cay, mặn, ngọt, gừng. Cũng giống như mơ gừng đặc sản, mận hậu ngũ vị được yêu thích vào mùa thu nhờ có hương vị gừng cay cay the the, giúp cải thiện sức khỏe.

Không chỉ là món ăn vặt thơm ngon, mận hậu ngũ vị còn là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt. Nếu bạn đang loay hoay chọn quà thì mận hậu ngũ vị sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Ô mai được yêu thích mùa thu: Mận hậu ngũ vị

6. Ô mai được yêu thích mùa thu: Mơ dẻo chùa Hương

Mơ dẻo chùa Hương được làm từ những quả mơ núi đá tươi, cùi dày, hạt nhỏ vừa chín tới được chọn lọc kỹ càng qua nhiều khâu phân loại. Được chế biến bởi đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân kết hợp với trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quả mơ khi ăn có mùi thơm đặc trưng của mơ núi, kết hợp vị cay thơm của gừng, xen chút ngọt nhẹ của đường mía, tất cả tạo nên hương vị đặc biệt được nhiều người yêu thích và chọn mua làm quà biếu tặng.

Ô mai được yêu thích mùa thu: Mơ dẻo chùa Hương

7. Ô mai được yêu thích mùa thu: Mơ Hồng Lam 10

Mơ Hồng Lam 10 - điểm 10 cho chất lượng phù hợp cho những buổi chiều thu. Chất chua thanh tươi trong từng phần thịt quả kết hợp hài hòa vị ngọt ngào của đường kính và mặn mòi của biển khơi. Tất cả đã cộng hưởng trong thức quà nhỏ xinh mang tên ô mai Mơ Hồng Lam 10. Chỉ cần một lần thưởng thức, hương vị ấy chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không thôi.

Ô mai được yêu thích mùa thu: Mơ Hồng Lam 10

8. Ô mai được yêu thích mùa thu: Chanh cốm

Chanh cốm là sự sáng tạo của các nghệ nhân ô mai khi sử dụng những quả chanh bao tử chưa có hạt, vỏ còn non, mỏng không mang vị đắng. Mỗi quả chanh được chọn lọc kỹ lưỡng, rửa sạch sau đó đưa vào quy trình chế biến đảm bảo chất lượng đồng đều. Thành phẩm là những quả chanh nhỏ xinh, vàng ươm, hương vị chua chua, ngọt ngọt đặc biệt là cực kỳ dẻo và thơm dậy mùi chanh.

Không chỉ là món ăn vặt, chanh cốm Hồng Lam còn được sử dụng để hỗ trợ giảm đau họng, ho kéo dài, tăng cường đề kháng nhờ lượng lớn vitamin C và các chất khoáng cần thiết.

Ô mai được yêu thích mùa thu: Chanh cốm

9. Ô mai được yêu thích mùa thu: Xí muội chua ngọt

Xí muội chua ngọt vẫn luôn là chân ái vào dịp mùa thu. Sản phẩm là sự kết tinh từ hương vị tự nhiên từ những trái mơ rừng kết hợp cùng vị chua ngọt đặc trưng của bột hoa quả. Đưa lên mũi, hít hà thứ qua thơm đượm đà, đến khi cảm nhận đủ đầy nơi cánh mũi, mới khe ngậm trong miệng. Xí muội chua ngọt lan tỏa vào vị giác thật nhẹ, thật êm, càng ngậm càng ngọt ngào.

Ô mai được yêu thích mùa thu: Xí muội chua ngọt

10. Ô mai được yêu thích mùa thu: Mận dẻo đặc biệt

Từng quả mận được kỷ đều xung quanh để vị ngọt mát của đường mía cùng chút gia vị được Hồng Lam gia giảm thấm đều vào mỗi viên ô mai. Khoan thai, chậm rãi hít hà hương thơm của trái mận chín, nhấm nháp từng chút, đợi cho đến khi đầu lưỡi thấm dần cái hương vị chua chua ngọt ngọt đó, một hương vị quyến rũ riêng biệt mà không phải bất kỳ loại ô mai nào cũng có đâu nhỉ!

Đặt ngay một hộp mận dẻo đặc biệt để thưởng thức vào những ngày đầu thu ngay thôi!

Ô mai được yêu thích mùa thu: Mận dẻo đặc biệt

11. Ô mai được yêu thích mùa thu: Mận xào chua ngọt

Nếu phải nói đâu là loại ô mai được yêu thích nhất mùa thu tại Hồng Lam thì chắc chắn danh sách được đề cử không thể vắng bóng mận xào chua ngọt. Những trái mận đều được chọn lọc hoàn toàn từ quả tươi căng mọng, chế biến kỹ lưỡng nhưng vẫn giữ vị chua chua, ngọt ngọt vô cùng ngon miệng.

Hồng Lam đảm bảo sẽ mang tới những trải nghiệm vị giác cực ấn tượng, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Ô mai được yêu thích mùa thu: Mận xào chua ngọt

Vừa rồi Hồng Lam đã cập nhật cho bạn danh sách những loại ô mai được yêu thích nhất mùa thu Hà Nội 2023, mong bạn tìm được cho mình loại phù hợp để nhâm nhi, vừa là món ăn vặt mỗi buổi chiều vừa là thức quà tốt dành cho sức khỏe.

1