Xem thêm

Đánh giá Lẩu Haidilao - Thực Đơn, Giá Bán & Nước Lẩu Cực Đỉnh

Haidilao là một trong những thương hiệu lẩu nổi tiếng hàng đầu ở Trung Quốc và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Mang đến một trải nghiệm thú vị, Haidilao thu hút rất nhiều...

Haidilao là một trong những thương hiệu lẩu nổi tiếng hàng đầu ở Trung Quốc và hiện đã có mặt tại Việt Nam. Mang đến một trải nghiệm thú vị, Haidilao thu hút rất nhiều tín đồ ẩm thực tìm đến. Bạn đã nghe về "Tinh hoa lẩu Trung Quốc"? Hãy tìm đến Hailidao Hotpot để khám phá nhé.

Giới thiệu về lẩu Haidilao Hot Pot

Haidilao là chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng đến từ Trung Hoa và đã đổ bộ vào Việt Nam. Thương hiệu này đã và đang "điên đảo" các tín đồ ẩm thực trên thế giới. Haidilao không chỉ mang đến không gian ấm áp, gần gũi mà còn đưa đến những món ăn ngon, đặc sắc của đất nước tỷ dân.

review-lau-haidilao Ảnh: Sưu tầm

Điều đặc biệt khi đến Haidilao là bạn sẽ được phục vụ từ A đến Z mà không cần làm bất cứ thứ gì. Nếu không có bàn, thay vì chờ đợi, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp như làm nail, đánh giày, massage... hoàn toàn miễn phí.

review-lau-haidilao 1 Ảnh: Sưu tầm

Hiện nay, Haidilao đã có nhiều chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội với chất lượng và dịch vụ đồng bộ.

Thương hiệu lẩu Haidilao và những điều thú vị

Thương hiệu nổi tiếng thế giới

Lẩu Haidilao được nhắc đến với nền thương hiệu nổi tiếng làm điện đảo thế giới. Haidilao gây ấn tượng với thực khách bởi không gian của quán thoáng mát và sạch sẽ. Thiết kế đơn giản mang đến cho thực khách không khí ấm ấp và gần gũi mỗi khi đến đây. Đến với quán, bạn sẽ thực sự bất ngờ với thực đơn phong phú và đa dạng các món lẩu ngon được nấu từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Chính vì điều đó, Haidilao tạo nên sức hút đặc biệt và khiến ai cũng muốn được đến thử một lần.

13 quán lẩu ship tận nhà, mang về ngon ở TP.HCM bạn không nên bỏ

Trong tiếng Trung Quốc, Haidilao có nghĩa là "Câu cá dưới đáy đại dương". Đây là câu chuyện về sự kiên trì, niềm đam mê và sự tự tin của chủ sở hữu thương hiệu. Chuỗi nhà hàng này bắt đầu từ một quán lẩu nhỏ tại tỉnh Tứ Xuyên vào năm 1994 trước khi được ông chủ Zhang Yong phát triển thành đế chế lẩu lớn nhất thế giới. Đến nay, Haidilao đã trở thành chuỗi nhà hàng độc đáo và riêng biệt mà không đối thủ nào có thể cạnh tranh được.

Lẩu Haidilao gắn liền với ẩm thực Trung Hoa

Lẩu Haidilao gắn liền với ẩm thực Trung Hoa và thương hiệu này cung cấp nhiều loại lẩu như lẩu nấm, lẩu xương, lẩu chua cay, lẩu Tứ Xuyên... Hương vị đặc biệt, nguyên liệt đảm bảo tươi ngon. Thực đơn đa dạng với nhiều loại nước lẩu, các món nhúng và các loại gia vị chấm... Thực khách có thể thưởng thức nhiều loại cùng lúc. Nhà hàng cung cấp các loại lẩu hai ngăn, ba ngăn và bốn ngăn. Bên cạnh chất lượng dịch vụ miễn bàn, chất lượng đồ ăn cũng là điều vô cùng ưu việt.

Lẩu Haidilao đã khiến thực khách sẵn lòng chờ đợi cả tiếng để được thưởng thức, điều hiếm có đơn vị kinh doanh nào làm được ở thời điểm hiện tại. Tại đây, khách hàng là thượng đế, bạn sẽ được phục vụ từ A đến Z và cũng là điều đặc biệt nhất mà mọi vị khách đều hài lòng.

Hương vị đồ ăn và lẩu luôn được đánh giá cao

Nắm bắt được xu thế, Haidilao không chỉ thu hút thực khách bằng chất lượng món ăn mà còn bằng thái độ phục vụ chăm sóc khách hàng. Thay vì sắp xếp chỗ ngồi chờ cho khách, Haidilao cung cấp những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất. Thực khách có thể thưởng thức massage, làm móng, đánh giày, café hay một chút điểm tâm nhẹ trong thời gian chờ đợi. Điều này không có ở bất kỳ nhà hàng nào khác.

Hương vị đồ ăn luôn được đánh giá cao và không gian sống ảo tại Haidilao cực kỳ đẹp mắt. Quán luôn thoáng rộng và sạch sẽ, tạo ra không gian gọn gàng và dễ chịu. Điệu múa mì đặc biệt của nhân viên tại đây là một điểm nhấn rất đặc biệt. Nước chấm do khách tự pha chế, công thức được để ngay tại khu vực pha nước chấm hoặc bạn cũng có thể tự pha theo sở thích.

Lẩu Haidilao ăn tại quán

Câu hỏi về giá lẩu Haidilao là câu hỏi của rất nhiều người khi chuẩn bị đi ăn tại thương hiệu này.

Về giá thành, mức giá ở Haidilao không hề rẻ. Tùy vào sức ăn mỗi người mà giá thành sẽ dao động từ 400.000 - 500.000Đ/người. Và càng đi đông, bạn sẽ được thưởng thức càng nhiều món và giá chia ra cũng sẽ rẻ hơn.

Haidilao không phục vụ buffet mà chỉ có gọi món. Các loại nước lẩu, món ăn nhúng lẩu, nước chấm và đồ uống đều có giá riêng. Đồ tráng miệng là miễn phí.

  • Để thưởng thức món "mì múa" đặc sắc thực khách sẽ phải bỏ ra 70.000 đồng/lần.
  • Mỗi món ăn trong thực đơn có giá dao động từ 50.000 đồng đến 400.000 đồng. Tùy từng loại rau, hải sản, đặc biệt là thịt bò thượng hạng ở đây có giá rất cao.
  • Với các loại nước ngọt, rau trộn, hoa quả, thực khách sẽ phải thêm 40.000 đồng.
  • Với các loại nước tráng miệng như xí muội, nước chanh bạc hà, sữa đậu nành, giá khoảng 10.000 đồng.
  • Giá cho mỗi loại nước lẩu được tính theo nồi. Tùy nồi đơn, nồi uyên ương hay nồi bốn ngăn được niêm yết giá trong menu. Mức giá trung bình từ 35.000 đồng đến 210.000 đồng cho mỗi loại tương ứng. Riêng nước chấm có thể được pha chế theo công thức hoặc tự thực khách sáng tạo mà không tính phí.

Một điểm trừ của giá lẩu Haidilao chính là giá cả không đồng nhất giữa các cơ sở, đặc biệt là món thịt bò. Món ăn này trong Sài Gòn chỉ 100.000 đồng, nhưng ngoài Hà Nội giá lại lên tới 168.000 đồng. Chính vì điều này, bạn nên cân nhắc.

Tuy giá cao, nhưng cây tiền nào của đấy và đắt sắt ra miếng. Haidilao hoàn toàn xứng đáng là nhà hàng lẩu nổi tiếng nhất thời gian gần đây.

Lẩu Haidilao mang về

Haidilao không chỉ phục vụ tại nhà hàng mà còn có các suất lẩu mang về đầy đủ. Một suất lẩu mini có giá chỉ từ 60.000 đồng, phù hợp cho 1 - 2 người. 1 set lẩu mini bao gồm 1 hộp nước lẩu và 15 loại topping hấp dẫn nhất của Haidilao như thịt bò, đậu hũ phô mai, tôm viên phô mai, nấm, rau...

Ngoài ra, còn có các đồ ăn kèm như cơm trắng, gia vị và nước xí muội. Tùy từng cơ sở, Haidilao còn tặng Yalkult cho mỗi set nữa.

Giá của set lẩu Haidilao mang về:

  • Set 592.000 đ: Phù hợp cho 2 người ăn.
  • Set 1.309.000 đ: Phù hợp cho 4 người ăn.
  • Set 1.667.000 đ: Phù hợp cho 6 người ăn.
  • Set 2.262.000 đ: Phù hợp cho 8 người ăn.

Lẩu Haidilao là một nhà hàng khá mới mẻ, thu hút rất nhiều người tới đây để thưởng thức. Nhà hàng không chỉ tọa lạc tại các nơi đắt giá trong các trung tâm thương mại hay cao ốc sang trọng nhất, mà còn thu hút bởi phong cách thiết kế hiện đại phù hợp cho mọi người. Tạo nên không gian sang trọng để có thể check-in sang chảnh. Tất cả các nhà hàng Haidilao tại Việt Nam đều sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát. Khi khách hàng tới đây, sẽ được trải nghiệm không gian decor theo phong cách riêng của nhà hàng.

Nếu bạn đã xem qua các địa chỉ của Haidilao, bạn sẽ thấy một điểm đặc biệt là toàn bộ hệ thống nhà hàng tại Hà Nội và Sài Gòn đều chiếm vị trí đắc địa tại các trung tâm thương mại. Đây là những khu trung tâm hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay. Không những vậy, toàn bộ chi nhánh đều có không gian rộng và thoáng mát.

Menu lẩu Haidilao Ảnh: Sưu tầm

Hệ thống bàn ăn ở đây được thiết kế sang trọng, có đủ chỗ cho 6 - 10 người. Bàn ghế gỗ có nệm mang đến cảm giác thoải mái khi ngồi thưởng thức lâu. Mỗi bàn có vách ngăn để tạo sự riêng tư. Vì thế, đây là điểm hẹn phù hợp để họp mặt gia đình, tụ tập bạn bè, liên hoan công ty hay đôi lứa hẹn hò.

Đồ nhúng ăn kèm Ảnh: Sưu tầm

Nhiều nhà hàng lẩu thường quá đông khách, khiến một số khách chán nản và bỏ đi. Nhưng đối với Haidilao, bạn sẽ không phải "mang cục tức" về nhà mà sẽ được ngồi thảnh thơi thư giãn trong thời gian chờ đợi. Bạn có thể thoải mái massage, làm nail, đánh giày, uống cafe hay thưởng thức lẩu trong khi chờ đợi. Đặc biệt, với gia đình có trẻ em, nhà hàng cung cấp khu vui chơi an toàn cho trẻ.

"Múa mì tươi"

Ngoài không gian hiện đại, kiến trúc nội thất cũng là một điểm nhấn trong cách bày trí nhà hàng. Bàn ghế gỗ nệm êm ái được tách thành từng ngăn, vừa lịch sự vừa riêng tư. Mỗi chiếc bàn như vậy phù hợp với nhóm 4 người hoặc gia đình 4-5 người. Đi nhóm đông hơn thì không lo dâu, hãy chọn bàn không có ngăn, bàn ghế đơn giản thì vô cùng phù hợp. Nồi lẩu đặt ngay giữa bàn và bạn chỉ cần chọn vị nước lẩu mình thích, gọi món ngon và thưởng thức.

Giá ở Haidilao được tính theo nồi và ngăn, nếu bạn chọn loại 4 ngăn lẩu thì sẽ rẻ hơn loại 2 ngăn. Giá các món ăn đã được niêm yết trong menu và dao động từ 31.000đ - 210.000đ.

Menu lẩu Haidilao

Haidilao hiện đang có 6 loại lẩu cho bạn lựa chọn là: lẩu Thái, lẩu dầu cay, lẩu xương, lẩu nấm, lẩu cải chua, lẩu thảo dược. Trong đó, lẩu dầu cay là món truyền thống của nhà hàng với hương vị cay nồng đặc biệt. Các loại lẩu khác nghe có vẻ quen thuộc nhưng hương vị lại rất "Haidilao". Nó mang đến sự kết hợp giữa ẩm thực Trung Quốc và Việt Nam, ăn vào vừa lạ vừa quen.

Quầy line tự pha nước chấm

Đồ nhúng ăn kèm

Đồ nhúng ở Haidilao cũng đa dạng không kém cạnh các thương hiệu khác. Đặc biệt, bò nhúng là loại đặc sản của Haidilao, được tẩm ướp theo hương vị của người Quảng Đông. Khi ăn cùng với mỗi loại nước lẩu, sẽ mang đến một hương vị riêng biệt. Ngoài ra, còn có tôm khoai mỡ, phù trúc trứng cá, thịt tôm, sách bò, ruột vịt, cá basa, bò Mỹ, đậu phô mai, các loại nấm và rau thập cẩm. Một bí quyết nhỏ khi bạn đi ăn lẩu ở Haidilao, khi ăn sách bò hãy nhớ nhúng lên xuống đúng 9 lần. Ăn như người Trung chính hiệu lại đảm bảo ngon khó tả.

Review Lẩu Haidilao - Thực Đơn, Giá Bán & Nước Lẩu Cực Đỉnh

Cách pha nước chấm Haidilao

Một điều đặc biệt là nước chấm ở Haidilao được bạn tự pha chế theo sở thích và sáng tạo của mình. Nhà hàng có quầy line với đa dạng các loại nước chấm và gia vị. Nếu không tự tin, bạn có thể nhờ nhân viên hướng dẫn pha nước chấm cho chuẩn vị.

Review Lẩu Haidilao - Thực Đơn, Giá Bán & Nước Lẩu Cực Đỉnh

Với 4 loại nước lẩu hiện tại, lẩu Thái và lẩu cay Tứ Xuyên được đánh giá là ngon và chất lượng nhất. Nếu đánh giá độ ngon của quán lẩu, nước lẩu là điều quan trọng nhất và bạn sẽ không bị thất vọng khi tới đây. Vô số các loại đồ nhúng như bò nhúng mẻ, há cảo ăn lạ miệng và không thể không kể đến mì múa đặc biệt. Mì múa là một truyền thống của Haidilao, được biểu diễn bởi nhân viên như các nghệ sĩ múa dây lụa trên nền nhạc sôi động. Mì sau đó sẽ được thưởng thức và tạo ra cảm giác tuyệt vời.

Với nhà đông khách, việc chờ đợi là điều đương nhiên và khi đó, bạn có thể thưởng thức đồ ăn vặt. Nhiều chị em thích làm móng, nhưng tiệm nail thì đông đúc, bạn có thể chọn ăn lẩu trước rồi sau đó làm móng. Giá của một bữa lẩu Haidilao hoành tráng trong không gian siêu sang này được đánh giá là cao, tuy nhiên, đáng đồng tiền bát gạo và hài lòng với dịch vụ tại nhà hàng lẩu nổi tiếng nhất thời gian gần đây.

1