Xem thêm

Top 7 nhà hàng gia truyền ngon nhất ở Phố cổ Hà Nội

Hãy cùng khám phá những quán ăn ngon và đặc trưng của Phố cổ Hà Nội. Dưới đây là danh sách 7 nhà hàng gia truyền ngon nhất mà bạn không thể bỏ qua khi...

Hãy cùng khám phá những quán ăn ngon và đặc trưng của Phố cổ Hà Nội. Dưới đây là danh sách 7 nhà hàng gia truyền ngon nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến Hà Nội.

1 - Phở gia truyền Bát Đàn - 49 Bát Đàn

Top 7 nhà hàng gia truyền ngon nhất ở Phố cổ Hà Nội Phở là món đặc sản nổi tiếng của Hà Nội, và phở gia truyền Bát Đàn nằm trong danh sách những quán ăn ngon nhất. Với hương vị thanh nhưng đậm đà, món phở này được truyền từ đời này qua đời khác.

2 - Phở Thìn - 13 Lò Đúc

Top 7 nhà hàng gia truyền ngon nhất ở Phố cổ Hà Nội Phở Thìn cũng là một quán ăn ngon nổi tiếng ở Hà Nội. Với vị béo ngậy đặc trưng, phở Thìn đã tồn tại suốt hơn 40 năm và chỉ phục vụ một món phở duy nhất - phở tái lăn. Thịt bò tái lăn béo ngậy, nước dùng thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

3 - Bún đậu Hàng Khay - Ngõ 29 Hàng Khay

Top 7 nhà hàng gia truyền ngon nhất ở Phố cổ Hà Nội Bún đậu là một món ăn đặc trưng của Hà Nội, và bún đậu cô Tuyến ngõ 29 Hàng Khay là quán ăn ngon nhất phố cổ. Với không gian nhỏ nhưng gọn gàng, khi thưởng thức bún đậu ở đây, bạn sẽ trải nghiệm một phong cách ẩm thực đúng chuẩn Hà Nội xưa.

4 - Bún chả Đắc Kim - Số 1 Hàng Mành

Top 7 nhà hàng gia truyền ngon nhất ở Phố cổ Hà Nội Bên cạnh phở và bún đậu, bún chả cũng là một món ngon đặc trưng của Hà Nội. Và bún chả số 1 Hàng Mành là địa điểm mà bạn nên ghé thăm. Với thành phần ngon lành như bún trắng, thịt nướng và chả nướng thơm ngon, quán này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

5 - Bánh cuốn Bà Hoành - 66 Tô Hiến Thành

Top 7 nhà hàng gia truyền ngon nhất ở Phố cổ Hà Nội Bánh cuốn Thanh Trì là một món đặc sản độc đáo của Hà Nội. Và bánh cuốn Bà Hoành là quán ăn ngon nhất trong danh sách này. Với lớp bánh mỏng, mịn và hương vị thơm ngon, bánh cuốn Bà Hoành sẽ khiến bạn thích thú.

6 - Chè Bốn Mùa - Số 4 Hàng Cân

Top 7 nhà hàng gia truyền ngon nhất ở Phố cổ Hà Nội Quán chè Bốn Mùa có lịch sử từ những năm 1970 và đã trải qua nhiều thay đổi của Hà Nội. Với hương vị truyền thống của chè đỗ xanh, đỗ đen, chè sen dừa, bánh chín tầng mây... quán này xứng đáng là một trong những quán chè ngon nhất ở Hà Nội.

7 - Xôi chè Bà Thìn - Số 1 Hàng Bồ

Top 7 nhà hàng gia truyền ngon nhất ở Phố cổ Hà Nội Xôi chè là một trong những món ngon Hà Nội đặc trưng. Quán xôi chè Bà Thìn nổi tiếng từ nhiều đời và vẫn giữ nguyên hương vị truyền thống. Dù Bà Thìn đã nhường lại quán cho con gái và con dâu, nhưng hương vị xôi vò, vị chè bà cốt, chè hoa cau, chè đỗ đen vẫn vô cùng ngon lành.

Trên đây là danh sách những quán ăn gia truyền ngon nhất ở Phố cổ Hà Nội. Hãy ghé qua để thưởng thức ẩm thực độc đáo này cùng bạn bè và gia đình!

1