10 Mồi Nhậu Bình Dân Dễ Làm: Gợi Ý Cho Tụ Họp Vui Vẻ

Tại Sao Các Món Nhậu Bình Dân Được Yêu Thích? Từ trước đến nay, người Việt, đặc biệt là các chàng trai, luôn say mê những món nhậu bình dân. Vì trong những buổi tụ...

Tại Sao Các Món Nhậu Bình Dân Được Yêu Thích?

Từ trước đến nay, người Việt, đặc biệt là các chàng trai, luôn say mê những món nhậu bình dân. Vì trong những buổi tụ tập bạn bè, việc uống bia kèm với món nhậu sẽ mang lại thêm niềm vui, buổi sum họp trở nên thú vị hơn, và khơi lên sự thèm muốn ăn uống. Khi có một món nhậu ngon để nhắm bia, hương vị món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn.

10 Mồi Nhậu Bình Dân Thơm Ngon Dễ Làm

Nghêu Hấp Sả Ớt

Món nghêu hấp sả ớt là một món nhậu bình dân không mới nhưng chưa bao giờ nhàm chán. Món nhậu này có mùi thơm ngon, nóng hổi, vị cay của sả ớt làm cho nó trở thành món khoái khẩu được nhiều người đánh giá cao. Ban đầu, bạn sẽ cảm nhận vị ngọt của nghêu chín tới, sau đó là hương vị hấp sả ớt thơm ngon nóng hổi từ những giây đầu tiên. Khi kết hợp với nước tiêu chấm cay cay, món ăn sẽ trở thành một trải nghiệm tuyệt vời, thu hút khách đến quán.

Nghêu hấp sả ớt Nghêu hấp sả ớt - Một món nhậu bình dân vô cùng thơm ngon.

Lòng Nhồi Tai Heo

Lòng nhồi tai heo là một món ngon lạ miệng, cực kỳ được yêu thích để bổ sung vào menu. Với phần nhân kết hợp giò sống và tai heo giòn giòn cùng với hương thơm của hành khô, món nhậu này trở thành một sự kết hợp hoàn hảo. Lòng nhồi tai heo là một trong những món nhậu bình dân được rất nhiều người đàn ông yêu thích.

Lòng nhồi tai heo Lòng nhồi tai heo - Một món nhậu bình dân hấp dẫn và độc đáo.

Bò Sốt Me

Khi nói đến món nhậu ngon bình dân, bò sốt me là một món giàu dinh dưỡng, được yêu thích cho những cuộc vui cuối tuần và liên hoan. Thịt bò tươi chín tới, mềm mại kết hợp với nước sốt me chua ngọt khiến bất kỳ ai nếm thử cũng không thể ngừng khen ngợi. Bò sốt me mang đến một hương vị chua chua, ngọt ngọt, kết hợp với các loại rau và nấm tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Mực Xào Cần Tây

Mực giòn xào với cần tây cứng cáp là một món nhậu hải sản mà bạn không thể bỏ qua trên menu hay trong các bữa tiệc. Món này dễ ăn và thích hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Cách chế biến cũng rất đơn giản, chỉ cần chú ý thời gian xào để cần tây và mực chín đều là bạn đã có một món nhậu ngon nóng hổi.

Mực xào cần tây Mực xào cần tây - Một món nhậu hải sản đơn giản nhưng ngon miệng.

Mực Khô Nướng

Khi nhắc đến mực, không thể không nhắc đến món mực khô nướng - một trong những món nhậu bình dân được nhiều người yêu thích. Với cách chế biến nhanh chóng và thưởng thức hương thơm đặc trưng của mực khô, đây là một món nhậu tuyệt vời. Trước khi nướng, bạn chỉ cần đập nhẹ mực và nướng trên lửa cho đến khi tỏa ra hương thơm và chín đều hai mặt. Sau đó, xé mực thành từng sợi và chấm với tương ớt để có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Mực khô nướng Mực khô nướng - Một món nhậu đơn giản nhưng thơm ngon.

Đậu Phộng Rang Tỏi Ớt

Dù ở bữa nhậu hay trên bàn tiệc, đậu phộng luôn là món ăn quốc dân không thể thiếu. Đậu phộng rang chấm với tỏi ớt tạo nên một hương vị hấp dẫn. Đậu phộng bùi bùi kết hợp với hỗn hợp tỏi ớt cay cay làm cho món nhậu kèm bia hoặc món ăn vặt trở nên thú vị.

Đậu phộng rang tỏi ớt Đậu phộng rang tỏi ớt - Một món nhậu đơn giản và hấp dẫn.

Chân Gà Xào Sả Ớt

Chân gà không chỉ là một món nhậu bình dân được nhiều người yêu thích, mà còn là món ăn đậm chất gia đình vào những dịp cuối tuần. Với sự kết hợp giữa vị cay của ớt và vị thơm của sả, chân gà có vị giòn dai khiến người ta không thể cưỡng lại. Bất kể là nam hay nữ, món ăn này đều cuốn hút mọi người.

Đậu Bắp Xào Tỏi

Khi các món nhậu bình dân đã có quá nhiều món giàu chất đạm, đậu bắp xào tỏi là sự lựa chọn ưa thích nhất. Món ăn này bổ sung chất xơ cần thiết và giúp cân bằng hệ tiêu hoá. Thời gian chế biến món nhậu này cũng rất đơn giản, chỉ cần xào tỏi trong khoảng 10 phút. Đậu bắp xào tỏi là một món nhậu nhanh chóng và dễ làm.

Cút Lộn Xào Me

Cút lộn xào me là một món nhậu được nhiều người yêu thích. Trứng cút lộn ăn kèm với nước sốt me chua tạo nên một hương vị hoàn toàn khác biệt. Món này có thể ăn kèm với cơm, làm món nhậu hoặc món ăn vặt, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Cách làm món nhậu này cũng khá đơn giản, chỉ cần vài bí quyết nhỏ để tạo nên một món ăn thơm ngon mà không hề có mùi tanh của trứng.

Gà Luộc Chấm Muối Tiêu Chanh

Gà luộc là một món ăn quen thuộc trong menu nhậu bình dân. Từng miếng thịt gà chín tới, da gà căng mọng chấm muối tiêu chanh ớt sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các bữa tiệc cuối tuần.

Nộm Đu Đủ Tai Heo

Nộm đu đủ là một trong những món nhậu bình dân phổ biến. Đu đủ và cà rốt giòn ngon, tai heo sần sật kết hợp với tôm hấp, đậu phộng và rau thơm làm cho món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Với vị ngon và thanh mát của nộm đu đủ tai heo, đây chắc chắn sẽ là món ăn ấn tượng, giúp giảm cảm giác ngán ngẩm trong những bữa tiệc đầy thịt cá và dầu mỡ.

Lẩu Kim Chi Hải Sản

Lẩu là món ăn không thể thiếu để tăng thêm sự mới lạ cho các buổi nhậu. Bạn có thể chiêu đãi khách mời bằng món lẩu kim chi - món ăn truyền thống nổi tiếng của Hàn Quốc, hoặc món lẩu Thái chua ngọt. Lẩu mang đậm hương vị đặc trưng, rất thích hợp để nhậu và hòa mình trong bữa tiệc.

Tạm Kết

Các món nhậu bình dân là một trong những món ăn không thể thiếu trong những buổi tụ họp gia đình và bạn bè tại nhà hàng hoặc quán ăn. Hy vọng với gợi ý 10 món nhậu ngon, dễ làm trên, bạn sẽ có thêm ý tưởng xây dựng menu hấp dẫn cho quán và thu hút khách hàng.

Trên đây là một số món nhậu bình dân không thể thiếu trong các buổi tụ họp gia đình và bạn bè. Hy vọng những món gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho buổi tiệc tràn đầy ấm cúng. Nếu bạn cần một nơi uy tín để thưởng thức những chai rượu vang ngon, hãy đến ngay showroom Thế Giới Rượu nhé!

Thegioiruou.vn là nhà phân phối rượu ngoại nhập khẩu hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chỉ bán rượu tây chính hãng, đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt để đáp ứng nhu cầu của quý khách. Với tiêu chí "Rượu chuẩn, mới 100%, hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả", chúng tôi cam kết dịch vụ tận tâm, chu đáo, thân thiện và cởi mở.

Địa chỉ: 411B Nguyễn Tri Phương, Quận 10, Tp.HCM

Email: [email protected]

Hotline: (028) 22.18.18.18

Greenline: 0903.96.77.96

Website: thegioiruou.vn

Fanpage: Thế Giới Rượu

1