Xem thêm

TOP 5 LOẠI CHẢ CÁ NGON “PHÁT HỜN” MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ VÀ ĐỊA CHỈ MUA CHẢ CÁ UY TÍN

Chả cá là một món ăn quen thuộc với rất nhiều gia đình Việt, nhưng cũng đầy "lạ" bởi thành phần và cách chế biến đa dạng. Hãy cùng khám phá top 5 loại chả...

Chả cá là một món ăn quen thuộc với rất nhiều gia đình Việt, nhưng cũng đầy "lạ" bởi thành phần và cách chế biến đa dạng. Hãy cùng khám phá top 5 loại chả cá ngon nhất hiện nay và địa chỉ để mua chả cá uy tín nhé!

1. Chả cá Thát lát

Cá thát lát là loại cá nước ngọt rất tốt cho sức khỏe và được nhiều người ưa thích. Thịt cá thát lát dai, mềm, chứa nhiều chất như chất béo, kali, canxi, vitamin A và axit béo omega,... Có tác dụng tăng cường đề kháng, hỗ trợ quá trình vận chuyển chất dinh dưỡng, rất tốt cho mắt và sức khỏe tim mạch.

Loại cá này có vị ngọt, tính bình, tác dụng bổ khí huyết, phù hợp với những người ăn ngủ kém và rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Thịt cá thát lát ngọt thanh, có độ dai, giòn, càng quết lại càng dai ngon hơn và có độ kết dính cao, thích hợp cho món chả cá thơm ngon và ngọt, tạo nên hương vị mới lạ cho bữa ăn hàng ngày.

2. Chả cá Thu

Chả cá thu làm “say mê” con tim của nhiều thực khách bởi mùi vị đậm đà khó tả của loài cá đến từ miền biển xa.

Thịt cá thu mang lại lợi ích bất ngờ cho sức khỏe với công dụng như giúp xương chắc khỏe do hàm lượng vitamin D cao, giúp phòng ngừa một số bệnh ung thư, hỗ trợ làm đẹp da, trị mụn...

Ngoài ra, thịt cá thu còn chứa những dưỡng chất như sắt, phốt pho, kẽm, vitamin nhóm B và vitamin PP, đặc biệt là omega-3, tốt cho sự phát triển trí não và cải thiện suy nhược cơ thể, kém ăn hoặc thiếu máu.

Bạn có thể trổ tài làm những món ăn mới lạ với chả cá ngon này như chả cá thu hấp nóng hổi, thơm lừng, hay món bánh canh chả cá, chả cá thu kho, đảm bảo cả gia đình sẽ “hít hà”, mê đắm đuối.

3. Chả cá Lăng

Cá lăng là loại cá nước ngọt phổ biến tại Việt Nam. Loại cá này đặc trưng bởi thịt săn chắc, hương thơm ngọt, bùi và được các dân nhậu “săn đón” vô cùng nồng nhiệt.

Cá lăng không chỉ có giá trị ẩm thực mà còn là "vàng" cho sức khỏe với chứa nhiều dưỡng chất như vitamin A, omega-3, DHA, collagen, giúp cải thiện thị giác, phát triển não bộ, dưỡng da săn chắc, mịn màng.

Một vài món ăn ngon từ chả cá lăng như lẩu chả cá lăng nấu măng chua hay món chả cá Lã Vọng nổi tiếng “Hà Thành” sẽ khiến bạn say đắm. Bây giờ hãy bắt tay vào làm món chả cá ngon cho cả gia đình thưởng thức nhé!

4. Chả cá Basa

Cá Basa có giá thành rẻ, dễ tìm kiếm nên phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình Việt Nam.

Mặc dù có giá "dễ chịu" nhưng cá Basa mang lại "chất lượng" không bàn cãi. Đây là nguồn cung cấp protein dồi dào cùng chất béo lành mạnh như axit béo omega-3, rất tốt cho những người áp dụng chế độ ăn kiêng.

Da cá Basa cũng chứa nhiều vitamin D giúp xương chắc khỏe hơn. Bổ sung vitamin D thường xuyên có thể ngăn ngừa loãng xương ở người lớn và còi xương ở trẻ em.

Bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau với chả cá basa như chả cá basa kho trứng, chả cá basa xào ớt chuông, canh chả cá basa nấu khổ qua,...

5. Chả cá Rô phi

Cá rô phi là món ăn không còn xa lạ với người Việt Nam. Đây là loại cá có giá rẻ và dễ dàng chế biến thành nhiều món ăn ngon.

Cá rô phi chứa nhiều dưỡng chất như vitamin D, B12, protein, kali, lipid, cholesterol,... giúp xương phát triển chắc khỏe, phòng ngừa ung thư và tốt cho não bộ.

Thịt cá rô phi ngọt, thơm và dễ ăn, chả cá rô phi là món khoái khẩu của nhiều gia đình. Bạn có thể làm mới thực đơn với các món ngon từ chả cá rô phi như chả cá rô phi chiên, bún chả cá rô phi hay chả cá rô phi sốt cay,...

Tự làm chả cá tại nhà có khó không? Và mua chả cá ngon ở đâu?

Một món chả cá ngon và thành công phụ thuộc phần lớn vào độ tươi ngon của loại cá. Cùng với quá trình sơ chế và nêm nếm gia vị phức tạp, việc mua chả cá ngon và sẵn sàng sử dụng là một giải pháp thay thế thuận tiện.

Hiện nay, có nhiều đơn vị sản xuất chả cá ngon trên thị trường với nhiều sản phẩm và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, việc tự sản xuất chả cá cũng đầy nguy hiểm vì không đảm bảo được tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vì vậy, chúng ta cần tìm địa chỉ mua chả cá ngon và uy tín để bảo vệ sức khỏe. Pham Nghia Food là một địa chỉ đáng tin cậy để mua chả cá ngon.

Pham Nghia Food cung cấp chả cá thật làm từ cá thát lát tươi ngon và đạt các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm đã được sơ chế sẵn, tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian cho bạn khi chế biến các món ăn ngon từ chả cá.

Nhanh tay liên hệ với Pham Nghia Food để "phù phép" cho bữa cơm thêm độc đáo, thơm ngon và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn!

Chả cá Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Pham Nghia (Pham Nghia Food)

  • Trụ sở chính: Số 79T Nguyễn Văn Quy, KV. Phú Khánh, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
  • Số điện thoại: 02923 668 979
  • Hotline/Zalo: 0939.312.612
  • Email: [email protected]
  • Fanpage: PHẠM NGHĨA FOOD - Đặc sản Cần Thơ - Cá thát lát
  • Youtube: Phạm Nghĩa Food JSC
1