Xem thêm

40+ CÁCH LÀM BÁNH BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU ĐƠN GIẢN

Hướng dẫn làm bánh bằng nồi chiên không dầu trở nên phổ biến hơn bao giờ hết vì sự tiện lợi và an toàn cho sức khỏe mà nó mang lại. Với những cách làm...

Hướng dẫn làm bánh bằng nồi chiên không dầu trở nên phổ biến hơn bao giờ hết vì sự tiện lợi và an toàn cho sức khỏe mà nó mang lại. Với những cách làm bánh bằng nồi chiên không dầu dưới đây, bạn có thể tự tay thực hiện những chiếc bánh thơm ngon và đẹp mắt để chiêu đãi gia đình và bạn bè.

Bánh bông lan cơ bản

Cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu rất đơn giản chỉ với vài nguyên liệu cơ bản như trứng, đường, bột mì và bơ. Bạn không cần phải dùng lò nướng mà vẫn có thể tạo ra những chiếc bánh bông lan mềm thơm, béo mịn. Bạn có thể ăn không bánh bông lan hoặc phết kem, trang trí hoa quả, sốt, kem tươi hoặc làm thành bánh sinh nhật thật đẹp để tặng người thân và bạn bè.

Làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu

Bánh quy Danisa

Bạn đã có thể tự làm bánh quy Danisa bằng nồi chiên không dầu tại nhà. Những chiếc bánh được làm công phu, thơm lừng mùi bơ sữa ngon chẳng kém cạnh gì với bánh hàng “real". Bạn có thể tạo bánh với nhiều hình dạng khác nhau hoặc thêm hạt, socola chip, trái cây sấy khô cho thêm đa dạng. Ngồi ăn bánh và nhâm nhi một tách trà nóng thì quả thật rất tuyệt vời phải không nào.

Làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu

Bánh dứa Đài Loan

Bạn không cần phải mất công đi xa để tìm mua mà hoàn toàn có thể tự làm bánh dứa bằng nồi chiên không dầu tại nhà một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bánh dứa Đài Loan là một loại bánh vô cùng thơm ngon với lớp vỏ màu vàng nâu mềm tan ngọt bùi, nhân dứa bên trong dẻo ngọt, chua chua.

Cách làm bánh dứa bằng nồi chiên không dầu

Bánh chuối nướng

Bánh chuối nướng rất ngon và bổ dưỡng, bánh có dùng chuối chín là nguyên liệu chính. Cách làm bánh chuối nướng bằng nồi chiên không dầu vô cùng đơn giản nhưng thành quả lại ngon khỏi bàn. Đây chắc chắn sẽ là món tráng miệng lý tưởng để chiêu đãi gia đình sau mỗi bữa ăn mà bạn rất nên thử.

Cách làm bánh chuối bằng nồi chiên không dầu

Bánh bông lan dứa

Nếu muốn thay đổi khẩu vị cho chiếc bánh bông lan thông thường, bạn có thể kết hợp với dứa để tạo ra một loại bánh mới lạ và hấp dẫn. Bánh bông lan dứa có màu vàng ươm, bánh xốp, thơm mùi dứa và có vị chua chua ngọt ngọt. Hãy thử trổ tài làm bánh bông lan dứa bằng nồi chiên không dầu trong các buổi tiệc của gia đình, bạn bè nhé.

Bánh tart trứng

Không có gì đơn giản hơn việc làm món bánh tart trứng bằng nồi chiên không dầu. Với hương vị thơm ngọt nhẹ, mỗi miếng bánh tart trứng ngon lành khiến bạn thỏa mãn mỗi khi cắn vào phần nhân trứng mềm mịn. Để tăng thêm phần thơm ngon và đẹp mắt, bạn có thể thêm kem tươi và sốt dâu để bánh trông hấp dẫn hơn.

Làm bánh tart trứng bằng nồi chiên không dầu

Bánh mì bơ sữa

Bánh mì bơ sữa rất thơm ngon mà cũng rất dễ làm, chỉ với nồi chiên không dầu là có thể nướng được những chiếc bánh mì nhỏ xinh, thơm lừng vị bơ sữa. Làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu vẫn giữ được độ mềm, dai và thơm, vị ngọt thanh và béo mùi bơ sữa đặc trưng sẽ khiến cho bạn chỉ cần ngửi thấy là bụng đã cồn cào.

Làm bánh mì bơ sữa bằng nồi chiên không dầu

Bánh khoai mì nướng

Bánh khoai mì nướng cũng rất ngon và bổ dưỡng, có nguyên liệu chính là khoai mì. Bạn có thể làm bánh khoai mì nướng đơn thuần hoặc kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy để tăng thêm hương vị và dinh dưỡng. Bạn không cần phải dùng lò nướng mà vẫn có thể làm được những chiếc bánh khoai mì nướng thơm ngon và đẹp mắt bằng nồi chiên không dầu. Hãy thử bắt tay vào làm bánh ngay thôi nào!

Bánh biscotti

Bánh biscotti giòn tan, thơm nức mũi, vị ngọt thanh đan xen các loại hạt giòn bùi, bổ dưỡng, rất đáng để bạn trổ tài cho mọi người thưởng thức. Bạn đã có thể tự nướng bánh biscotti bằng nồi chiên không dầu tại nhà trong nháy mắt.

cách làm bánh biscotti bằng nồi chiên không dầu

Bánh tai heo

Chỉ cần vài bước làm đơn giản với nồi chiên không dầu, bạn đã có ngay món bánh tai heo tuổi thơ vô cùng thơm ngon, giòn rụm, bắt mắt với hình xoắn tròn 2 màu, cắn 1 miếng thôi đã cảm nhận ngay được vị ngọt béo của bơ, nước cốt dừa và vị đắng nhẹ của cacao, từ người lớn đến trẻ nhỏ ai cũng phải thích mê!

Bánh mì nguyên cám

Bánh mì nguyên cám cũng là loại bánh “quen mặt" trong thực đơn của những tín đồ “eat clean". Với nồi chiên không dầu, bạn có thể làm bánh mì nguyên cám mềm xốp, thơm ngon từ chính chiếc nồi chiên không dầu trong nhà mình. Bạn cũng có thể ăn kèm cùng mứt trái cây cho hương vị càng thêm thơm ngon hơn.

cách làm bánh mì nguyên cám bằng nồi chiên không dầu

Bánh mì cua

Bắt đầu ngày mới bằng một chiếc bánh mì cua thơm ngon và giàu dinh dưỡng với cách làm bánh vô cùng đơn giản bằng nồi chiên không dầu. Bánh mì cua sau khi nướng xong thơm lừng, có lớp vỏ màu nâu bắt mắt, bên trong bánh mềm xốp, béo mịn khiến ai cũng phải nghiền.

cách làm bánh chả nướng bằng nồi chiên không dầu

Bánh khoai lang

Bánh khoai lang nghe khá lạ nhưng lại rất ngon miệng, đặc biệt hơn nữa là bánh được làm bằng nồi chiên không dầu chứ không phải lò nướng như bình thường. Ngoài vị truyền thống, bạn có thể kết hợp với sữa dừa hoặc tạo hình bánh tuỳ sở thích sẽ giúp cho vị bánh đã ngon còn đẹp mắt hơn gấp bội.

Bánh flan

Bánh flan cũng là một món bánh có thể làm bằng nồi chiên không dầu cho ra thành quả là một chiếc bánh láng mịn, thơm nhẹ mùi vani, cùng vị ngọt béo của trứng và sữa. Bạn có thể thưởng thức bánh flan này kèm với một tách cà phê đen và đá bào, hương vị sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết!

cách làm bánh flan bằng nồi chiên không dầu

Bánh mì mini

Những chiếc bánh mì mini xinh xắn sẽ khiến bạn cứ mãi nhìn mà chẳng nỡ ăn. Bánh mì nhỏ xinh có vỏ vàng giòn bên ngoài, đặc ruột bên trong lại thật hấp dẫn. Bạn có thể ăn kèm với sữa đặc, mứt trái cây đều ngon hoặc có thể kẹp với thịt nguội và pate thì đảm bảo ngon số dách.

Bánh bông lan sữa chua táo

Món bánh bông lan sữa chua táo được biến tấu độc đáo với công thức mới, mang đến hương vị thơm ngon lạ miệng đến bất ngờ. Trứng gà béo pha chút sữa chua nguyên chất tạo nên vị chua nhẹ, ăn kèm với vài lát táo được xếp đều trong bánh sẽ tạo nên hương vị tuyệt vời vô cùng khó cưỡng. Khi làm bánh bông lan sữa chua táo bằng nồi chiên không đầu sẽ giúp bánh mềm mịn mà không bị khô. Hãy thử ngay món bánh này nhé, đảm bảo không ngon không lấy tiền!

Bánh bông lan phô mai

Nếu bạn không thích bánh bông lan thông thường, hãy thử làm bánh bông lan phô mai bằng nồi chiên không dầu vô cùng tiện lợi nhé. Thành phẩm là một chiếc bánh mềm mại, thơm lừng vị phô mai và béo nhẹ từ bơ trứng, tạo nên một hương vị cực kỳ hấp dẫn. Mỗi khi chạm nhẹ, chiếc bánh núng nính đáng yêu khiến bạn muốn ngắm nghía mãi mà chẳng nỡ ăn luôn.

Bánh lưỡi mèo

Những chiếc bánh lưỡi mèo nhỏ xinh thơm mùi bơ sữa, vị ngọt dịu, được làm bằng nồi chiên không dầu là lựa chọn tuyệt vời để làm quà vặt cho các bé ở nhà hoặc ngồi nhâm nhi những lúc rảnh rỗi.

Bánh bí đỏ

Những chiếc bánh bí đỏ xinh xắn đã làm say lòng bao nhiêu tín đồ mê bánh. Dù là bánh mì hay bánh muffin, phần bí đỏ hoà quyện tạo nên mùi thơm ngọt ngào, mang đến hương vị tuyệt vời, rất thích hợp để chiêu đãi cả nhà hay tặng bạn bè.

Bánh trứng cuộn

Những cuộn bánh trứng xinh đẹp nướng từ nồi chiên không dầu, mang hương thơm lan tỏa khắp nhà, khiến ai cũng thấy bụng đói cồn cào. Bánh trứng có độ giòn hoàn hảo, khi ăn cảm nhận rõ mùi bơ thơm lừng, ngọt béo, cực kỳ ngon miệng, ai cũng phải thích mê!

Bánh khoai lang yến mạch

Bánh khoai lang yến mạch là món bánh ngon, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng mà cách làm bánh thì vô cùng đơn giản chỉ cần một vài nguyên liệu và nồi chiên không dầu. Bạn chỉ cần hấp nhừ khoai lang rồi nghiền nhuyễn, sau đó trộn đều với bột yến mạch thơm béo. Khi ăn miếng bánh khoai lang yến mạch, bạn sẽ cảm nhận rõ độ mềm ngon, vị bùi vùi hơi ngọt nhẹ và mùi thơm thoang thoảng của khoai lang.

Bánh sữa chiên

Bạn không cần phải có lò nướng mới có thể làm được món bánh sữa chiên ngon tuyệt này, chỉ cần có nồi chiên không dầu là bạn đã có thể chiêu đãi cả nhà một món bánh thơm lừng, béo ngậy. Bánh sữa chiên là hỗn hợp từ sữa tươi ngọt lịm và trứng gà beo béo, sau đó được áo đều bên ngoài lớp bột chiên xù giòn rụm. Khi nướng trong nồi chiên không dầu, bánh có màu vàng ươm bắt mắt, vỏ bánh bên ngoài giòn rụm, ruột bánh bên trong mềm ngon, có vị ngọt thanh của sữa tươi và trứng gà. Bạn có thể ăn bánh khi còn nóng hoặc để nguội đều rất ngon miệng.

Bánh bông lan trứng muối

Bánh bông lan trứng muối được nhiều người yêu thích, giờ đây bạn hoàn toàn có thể dễ dàng thực hiện món bánh này với nồi chiên không dầu ngay tại nhà. Bánh bông lan khi nướng bằng nồi chiên không dầu sẽ rất mềm mịn, thơm béo, không hề bị khô cứng mà vẫn giữ được độ ẩm. Trên bánh được phủ thêm lớp sốt dầu trứng vàng óng, rắc thêm chà bông, trứng muối nghiền nhuyễn, khiến món bánh trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn hẳn.

cách làm bánh bông lan trứng muối bằng nồi chiên không dầu

Bánh mì cuộn xúc xích

Chỉ cần có nồi chiên không dầu là bạn đã có thể tự tay làm ra những chiếc bánh mì cuộn xúc xích ngon lành, thích hợp làm bữa sáng nhẹ hay món ăn vặt cũng đều rất ngon khó cưỡng. Bánh được nướng chín đều, phủ thêm một lớp bơ áo bên ngoài giúp bánh có màu vàng ươm, giòn giòn mà lại thơm phức rất cuốn hút. Khi ăn bánh bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngọt của bột bánh xen lẫn với hương vị đậm đà đặc trưng của xúc xích khiến món bánh trở nên ngon và hấp dẫn đến bất ngờ.

Bánh mì đặc ruột

Bánh mì đặc ruột khi được nướng trong nồi chiên không dầu sẽ có lớp vỏ vàng ươm, giòn rụm, thoang thoảng mùi thơm tự nhiên từ bột mì. Phần ruột bánh mềm ngon, dẻo dẻo mà không xốp hay khô cứng. Bạn có thể ăn bánh mì với bơ, phô mai, mứt hoặc bất cứ thứ gì bạn thích. Hãy thử làm món bánh thơm ngon này ngay nào.

Bánh mì nho khô

Bánh mì nho khô cũng là món bánh thơm ngon mà bạn có thể làm chỉ cần một chiếc nồi chiên không dầu cùng một số nguyên liệu như bột mì, trứng, sữa, nho khô và một vài nguyên liệu dễ tìm khác. Nướng bánh bằng nồi chiên không dầu sẽ giúp bánh có độ giòn ngon bên ngoài, bên trong thì mềm xốp, thoang thoảng mùi thơm của sữa tươi và bột mì. Khi ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt ngọt từ sữa tươi, beo béo của trứng gà xen lẫn vị chua nhẹ của nho khô.

cách làm bánh mì nho khô bằng nồi chiên không dầu

Bánh mì keto

Bánh mì keto là một loại bánh không chỉ thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Bạn hoàn toàn có thể làm bánh một cách dễ dàng với nồi chiên không dầu, đem lại thành quả là một chiếc bánh giòn giòn, có mùi thơm nồng đặc trưng từ dừa và hạnh nhân beo béo.

Bánh mì táo

Nếu bạn thấy nhàm chán với các loại bánh mì thông thường thì có thể thử đổi gió với món bánh mì táo thơm ngon lạ miệng, cực hấp dẫn này nhé.

Bánh mì socola

Tín đồ bánh ngọt chắc chắn không thể bỏ qua món bánh mì socola tuyệt hảo này được. Bánh mì socola mang màu sắc đặc trưng từ bột cacao, khi nướng chín bằng nồi chiên không dầu, bánh sẽ có độ đàn hồi, mềm mịn, mùi hương thoang thoảng cực kỳ hấp dẫn.

Bánh mì Hokkaido

Bánh mì Hokkaido là món bánh nổi tiếng tại Nhật Bản, bạn có thể dễ dàng thực hiện món bánh hấp dẫn này ngay tại nhà chỉ với vài bước đơn giản cùng với chiếc nồi chiên không dầu.

Bánh quy hạnh nhân

Hãy thử làm bánh quy bằng nồi chiên không dầu, thành quả sẽ khiến bạn rất bất ngờ.

Bánh mì hoa cúc

Bánh mì hoa cúc khi nướng chín trong nồi chiên không dầu sẽ mềm ngon, hơi dai, bên ngoài có lớp mỏng giòn mà bên trong vẫn giữ được độ ẩm nhất định. Vị ngọt ngọt và thơm béo của bánh kết hợp với tạo hình đẹp mắt sẽ khiến bạn say đắm ngay từ lần nhìn đầu tiên.

1