Xem thêm

Kichi Kichi - Buffet lẩu băng chuyền đến từ Nhật Bản

Một phong cách ẩm thực độc đáo Mở đầu danh sách các quán ăn Vincom sang xịn và thơm ngon là Kichi Kichi - một gương mặt vàng trong làng lẩu băng chuyền của Việt...

Một phong cách ẩm thực độc đáo

Mở đầu danh sách các quán ăn Vincom sang xịn và thơm ngon là Kichi Kichi - một gương mặt vàng trong làng lẩu băng chuyền của Việt Nam hiện nay. Khi đến Kichi Kichi, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực nhật Bản đặc sắc với hơn 50 nguyên liệu tươi ngon, được sắp xếp gọn gàng trên hệ thống băng chuyền hiện đại.

Các thực phẩm tại Kichi Kichi rất đa dạng gồm thịt bò, thịt heo, mì, hải sản, nấm và rau tươi theo mùa,... Bên cạnh đó, quán ăn Vincom này còn phục vụ nhiều vị nước lẩu khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn như lẩu tomyum, lẩu nấm, lẩu ếch măng cay, lẩu Thái,... Đặc biệt, không gian sang trọng, ấm cúng cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình của nhân viên Kichi Kichi đảm bảo sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy!

không gian quán sang trọng, ấm cúng tại Kichi Kichi

Gogi House - Quán nướng Hàn Quốc ngon tại Vincom

Gogi House là một chuỗi quán nướng thơm ngon, chất lượng và được yêu thích nhất hiện nay. Gogi House thuộc hệ thống quán ăn Vincom với không gian đậm văn hóa Hàn Quốc ấm áp cùng dàn nội thất hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng có được những bức ảnh check-in ung linh.

Bên cạnh đó, phong cách nướng Hàn Quốc với bếp nướng ở giữa bàn cùng rất nhiều nguyên liệu tươi ngon đặt xung quanh khiến thực khách vô cùng thích thú. Chưa hết, thái độ nhân viên quán ăn Vincom này rất niềm nở và tận tình, đảm bảo sẽ mang đến cung cách phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến với Gogi House, bạn sẽ được trải nghiệm gói miếng thịt với xà lách rồi chấm ngay với nước sốt đậm đà và nhâm nhi ly soju cay nồng để thấy ngay cảm giác rất Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.

Gogi House sở hữu không gian rộng rãi, ấm cúng và dàn nhân viên phục vụ rất tận tâm

King BBQ - Chuỗi buffet nướng Hàn Quốc nổi tiếng

King BBQ là một trong những nhà hàng lẩu - nướng hút khách nhiều nhất trong chuỗi quán ăn Vincom hiện nay. Không gian sang trọng, nội thất hiện đại với tông màu trầm chủ đạo mang đến một không gian ăn uống ấm cúng và gần gũi. Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình và luôn chịu khó quan sát để thay vỉ, nướng và cắt thịt mỗi khi bạn cần, nhằm giúp mang đến bữa ăn vui vẻ nhất cho khách hàng.

Không chỉ thế, tất cả các món ăn tại King BBQ đều được tuyển chọn từ nguyên liệu tươi ngon và tẩm ướp kĩ càng, nên không chỉ thơm ngon mà còn mọng nước. Ngoài ra, nước chấm tại quán ăn Vincom này còn được pha trộn với độ chua cay, mặn ngọt rất hài hòa, giúp bạn dễ dàng bùng nổ vị giác khi chấm cùng thịt nướng. Đặc biệt, menu của King BBQ với hơn 200 món ăn nổi tiếng, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc như cơm trộn, bò nướng, sườn heo sốt tiêu, canh mantu,... giúp bạn tha hồ lựa chọn. Do đó, hãy đến chuỗi quán ăn Vincom mang tên King BBQ để cùng trải nghiệm đại tiệc lẩu - nướng chất lượng điểm 10 ngay hôm nay nhé!

không gian với gam màu trầm tại King BBQ tạo nên cảm giác ấm cúng và gần gũi

Haidilao - Chuỗi nhà hàng buffet lẩu Trung Hoa cao cấp

Haidilao Hotpot là một trong những nhà hàng Trung Hoa với chất lượng dịch vụ cực tốt nên được đông đảo tín đồ sành ăn yêu thích. Chính vì món ăn đặc sắc cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp và giá cả phải chăng nên chuỗi quán ăn Vincom này luôn trong tình trạng “cháy bàn”.

Menu ở Haidilao Hotpot khá đa dạng với 4 loại nước lẩu đậm đà cùng vô số nguyên liệu ăn kèm tươi ngon như bò Úc, viên thả lẩu, nấm, hải sản,... Để gia tăng hương vị thơm ngon bạn nên thưởng thức lẩu nhúng cùng với các loại nước chấm đậm đà tự chọn nơi đây. Ngoài không gian sang trọng, hiện đại thì bạn còn có thể thưởng thức những màn trình diễn chuyên nghiệp, đậm văn hóa Trung Hoa là múa mì và đổi mặt nạ, vô cùng thú vị. Đặc biệt, trong khi chờ bàn thì Haidilao còn có một gian hàng làm nail cùng quầy kem, bắp rang,… miễn phí để phục vụ khách hàng. Với các ưu điểm tuyệt vời kể trên, Haidilao Hotpot chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời để bạn và gia đình quây quần ăn uống trong đầu năm 2023 đấy!

không gian sang trọng, tiện nghi và riêng tư tại Haidilao Hotpot

Khao lao - Gói trọn tinh hoa ẩm thực Lào

Nếu là fan bự của văn hóa ẩm thực Lào thì bạn không thể bỏ qua chuỗi quán ăn Vincom mang tên Khao Lao. Đây là sự kết hợp giữa không gian sang trọng, hiện đại với những món ăn tinh túy mang sắc màu và hương vị đặc trưng của nước bạn. Với menu đa dạng hơn trăm món cùng kỹ thuật tẩm ướp đậm đã và trình bày tinh xảo, Khao Lao sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc ẩm thực vô cùng ngon miệng.

Một số món ăn nổi bật mà bạn không thể bỏ qua tại Khaolao bao gồm bò nướng Luang Prabang lào xôi, cơm chiên dứa hải sản, lạp vịt, tằm mạc hùng,... Do đó, nếu có dịp thì bạn hãy thử một lần đến với Khao Lao, đến với sự mộc mạc nhưng không kém phần thu hút từ không gian cho đến món ăn nhé!

không gian mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, tiện nghi tại Khao Lao

Thai Express - Món ngon xứ Chùa Vàng

Nếu bạn là một tín đồ của nền ẩm thực Thái Lan thì chuỗi quán ăn Vincom mang tên Thai Express chính là gợi ý "chuẩn không phải chỉnh" dành cho bạn. Các món ăn tại đây luôn thu hút đông đảo thực khách bởi hương vị đậm đà, hấp dẫn và chuẩn xứ Chùa vàng. Một số món ngon, lạ miệng tại Thai Express mà bạn nhất định phải thử 1 lần gồm gỏi xoài, miến áp chảo hải sản, lẩu Thái, súp tom yum, cua lột sốt tiêu đen,... Bên cạnh đó, các món tráng miệng tại quán ăn Vincom này cũng rất đa dạng, hấp dẫn như chè, kem dừa hạt lựu, sinh tố đậu đỏ,... giúp thực khách cân bằng vị giác nhanh chóng sau khi đã đánh chén no nê.

Quán ăn Vincom Thai Express còn sở hữu không gian rộng rãi và được thiết kế theo phong cách đặc trưng của xứ Chùa Vàng nên giúp mang lại ấm cúng, gần gũi đến lạ. Vì có quá nhiều điểm cộng nên Thai Express hầu như luôn trong tình trạng “full bàn” nên bạn cần nhớ đặt chỗ trước khi đến để tránh mất thời gian nhé!

Thai Express sở hữu không gian mang đậm phong cách văn hoá Thái Lan

Dookki Việt Nam - Lẩu & Buffet Tokpokki giá sinh viên

Nhắc đến các nhà hàng buffet lẩu tokbokki thơm ngon, chất lượng, chuẩn vị Hàn Quốc thì không thể bỏ qua Dookki Việt Nam. Không gian quán ăn Vincom này được đầu tư rất tỉ mỉ nên mang đến sự sang trọng, hiện đại để giúp thực khách có thể thoải mái check in thỏa thích. Không những vậy, đồ ăn tại Dookki rất tươi mới và được chế biến theo công thức chuẩn xứ Hàn, giúp mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn khó cưỡng. Nếu có dịp đến đây, bạn đừng bỏ qua các món ăn nổi tiếng của quán như như gà sốt chua ngọt, cơm trộn, miến xào, mì tương đen, lẩu tokbokki,...

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại quán ăn Vincom này đều được đào tạo bài bàn để luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng đến mức tối đa. Đặc biệt, với hơn 27 cơ sở tại các tỉnh thành trên toàn quốc, thực khách có thể dễ dàng tìm đến và trải nghiệm hình thức buffet lẩu độc đáo này bất cứ khi nào. Hãy đến Dookki để trực tiếp trải nghiệm cảm giác bùng nổ vị giác nơi đây nhé!

Dookki được xem là điểm đến quen thuốc của giới trẻ trong những dịp cuối tuần

SPICY BOX - Buffet Hàn không giới hạn với giá chỉ từ 79K

Khi nhắc đến chuỗi quán ăn Vincom Spicy Box Buffet Tokbokki thì ai cũng nghĩ đến không gian thoáng đãng, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên cực kỳ thân thiện. Bới nhà hàng buffet lẩu tokbokki này rất chú trọng đến trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng về chất lượng của quán.

Bên cạnh đó, Spicy Box còn sở hữu một thực đơn đa dạng với các món thả lẩu thơm ngon như bánh gạo, chả cá Hàn Quốc, cá viên, rau củ, nấm,... cùng rất nhiều vị nước lẩu tự pha độc đáo. Đặc biệt vì kinh doanh theo mô hình buffet nên bạn có thể thoải mái refill không giới hạn đồ ăn và nước lẩu, vừa tiết kiệm vừa no nê. Do đó, nếu bạn muốn tìm một địa chỉ để ăn buffet tokbokki giá rẻ, không giới hạn thời gian thì hãy đến ngay với chuỗi quán ăn Vincom Spicy Box nhé!

điểm cộng của các chi nhánh của Spicy Box ngoài có không gian rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện

Sumo Yakiniku BBQ - Nhà hàng buffet nướng kiểu Nhật có mặt tại Vincom

Sumo Yakiniku được biết đến là hệ thống nhà hàng nướng nổi tiếng với những món ăn ngon, chất lượng và cung cách phục vụ tận tình, niềm nở. Bên cạnh đó, chuỗi quán ăn Vincom này còn sở hữu không gian hiện đại, thoáng mát với dàn nội thất cao cấp, tiện nghi nhằm mang lại nơi ăn uống thoải mái nhất cho thực khách.

Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku, thực khách sẽ được tha hồ lựa chọn vô số món nướng hấp dẫn gồm thịt bò, sườn heo, hải sản,... cùng các món đặc sản Nhật Bản ăn liền, thơm ngon trứ danh như sushi, sashimi, udon, lẩu,... Đặc biệt, tất cả nguyên liệu đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu bảo quản, chế biến cho đến kỹ thuật ướp và nướng. Đảm bảo mang đến cho bạn cùng gia đình một thiên đường ăn uống độc đáo và bùng nổ vị giác mạnh mẽ.

không gian ấm cúng hiện đại cũng là điểm đặc trưng của nhà hàng Sumo Yakiniku

Hoàng Yến Buffet - Thương hiệu buffet nổi tiếng tại Việt Nam

Hoàng Yến Buffet là một trong những nhà hàng buffet hải sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Quán ăn Vincom 4 sao này nổi tiếng với không gian hiện đại và lối trang trí tinh tế, mang đến không gian check-in sang xịn cho thực khách.

Với menu lên đến hơn 60 món ăn đặc sắc, thơm ngon sẽ làm thỏa lòng mong đợi của các tín đồ đam mê ẩm thực. Một số món ăn nổi tiếng tại Hoàng Yến mà nhất định bạn phải trải nghiệm 1 lần có thể kể đến như hàu nướng mỡ hành, nem lụi, tôm càng nướng mọi, cua sốt me, sashimi cá hồi, bạch tuộc ướp cay,... Tất cả các món ăn này đều được chế biến cầu kỳ và tuyển chọn từ nguyên liệu tươi ngon, giúp giữ trọn vẹn được hương vị tự nhiên vốn có của chúng. Ngoài ra, thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên tại quán ăn Vincom cao cấp này cũng được thực khách đánh giá khá cao. Đặc biệt dù cao cấp là thế nhưng giá vé buffet Hoàng Yến lại rất phải chăng, phù hợp tài chính của đại đa số người Việt. Do đó, nếu có cơ hội thì bạn hãy cùng gia đình hoặc bạn bè đến Hoàng Yến Buffet trải nghiệm nhé!

không gian siêu rộng rãi, thoáng mát và sang trọng tại nhà hàng Hoàng Yến Buffet

Trên đây là top những quán ăn Vincom nổi tiếng “ngon bổ rẻ”, làm khuynh đảo vị giác của các tín đồ sành ăn. Hy vọng với các thông tin đã cung cấp, bạn sẽ tìm được nơi ăn uống lý tưởng để cùng gia đình đến trải nghiệm trong dịp năm mới này. Ghé thăm Vincom thường xuyên để bỏ túi thật nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi hấp dẫn nhằm giúp bản thân có thể thư giãn hiệu quả mỗi khi căng thẳng nhé!

1