Review: Top 6 quán ăn sáng ngon nhất tại Quy Nhơn

Du khách đến Quy Nhơn - Bình Định luôn quan tâm đến những quán ăn sáng ngon nhất tại địa điểm này. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn top 6 quán ăn...

Du khách đến Quy Nhơn - Bình Định luôn quan tâm đến những quán ăn sáng ngon nhất tại địa điểm này. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn top 6 quán ăn sáng không thể bỏ qua ở thành phố biển này.

1. Tiệm ăn Sành Quy Nhơn

Tiệm ăn Sành được mở ra bởi 2 người con gái đậm chất Xứ Nẫu. Một trong những món ăn nổi bật tại đây là Cháo sườn Quẩy Quy Nhơn, một món ăn đầy tâm huyết thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em. Tiệm cũng có các món ăn phổ biến khác như Mì Ý, Mì trộn, Gỏi cuốn, Bạch tuộc sốt thái hay Panna Cotta. Đặc sản nổi tiếng nhất tại quán là món Gỏi nem tré trộn. Địa chỉ: Đường Lê Thánh Tôn, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Tiệm ăn Sành Chao sườn Quẩy Quy Nhơn - Một món ăn đầy tâm huyết của quán thích hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em.

2. Bún cá Quê Hương

Quán bún cá Quê Hương đã có mặt tại Quy Nhơn gần 29 năm và là quán bún ra đời sớm nhất tại đây. Bún cá ở đây đơn giản hơn so với các quán khác nhưng rất ngon, đậm đà và không ngán. Địa chỉ: 136 Nguyễn Huệ, Phường Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

3. Bún cá Ngọc Liên

Bún cá Ngọc Liên là quán bún cá lớn nhất tại Quy Nhơn và đón nhiều khách du lịch phương xa nhất. Quán nổi tiếng với không gian rộng lớn, phục vụ nhanh, và các loại bún đa dạng như Bún chả cá truyền thống, bún riêu cá, bún riêu sứa, bún cá ngừ đại dương kèm bánh tráng. Địa chỉ: 379 Nguyễn Huệ, Phường Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Bún cá Ngọc Liên Quán bún cá Ngọc Liên - Một địa điểm không thể bỏ qua tại Quy Nhơn.

4. Bún Thùy Quy Nhơn

Quán Bún Thùy nằm gần chợ Quân Trấn và được đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như phong cách phục vụ. Quán có nhiều loại bún để lựa chọn như Bún bò giò, Bún cá truyền thống, bún riêu cua, bún ốc và nổi bật là món bún rạm và bún sứa. Địa chỉ: 261 Tăng Bạt Hổ, Phường Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

5. Quán Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh

Món ăn sáng đặc biệt khác tại Quy Nhơn mà du khách khó có thể bỏ qua chính là Bánh hỏi cháo lòng. Quán Bánh hỏi cháo lòng Hồng Thanh là lựa chọn yên tâm với không gian rộng rãi, chén đĩa bằng sành sứ và chất lượng thức ăn. Địa chỉ: 22 Phan Bội Châu, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

6. Quán Bún Rạm Mỹ Hạnh

Quán Bún Rạm Mỹ Hạnh được yêu thích với không gian sạch sẽ và mát mẻ gắn liền với thiên nhiên. Bún rạm tại đây rất ngon với hương vị đậm đà và tươm tất từ khâu chuẩn bị đến cách trình bày. Địa chỉ: 48 Ngô Gia Tự, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Bún Rạm Mỹ Hạnh Bún rạm Mỹ Hạnh - Một món ngon không thể bỏ qua tại Quy Nhơn.

Đó là top 6 quán ăn sáng ngon nhất tại Quy Nhơn mà chắc chắn du khách không thể bỏ qua khi đến địa điểm này. Hãy thưởng thức những món ăn sáng tuyệt vời tại Quy Nhơn để chuyến đi của bạn thêm thú vị và trọn vẹn hơn.

Hãy Gọi Ngay 09777 85 199 (Hotline) để được Tư Vấn Trực Tiếp và nhận được NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI chỉ có ở Quy Nhơn Hotel.

Xem thêm: Thuê xe Quy Nhơn

Thu Hương (Quy Nhơn Hotel)

1