Xem thêm

Làm thế nào để đạt đánh giá 4.9 sao trên các ứng dụng giao đồ ăn?

Xem đánh giá trước khi đặt hàng trên các ứng dụng giao đồ ăn đã trở thành thói quen phổ biến của khách hàng. Nhưng làm thế nào để nhà hàng đạt được đánh giá...

Xem đánh giá trước khi đặt hàng trên các ứng dụng giao đồ ăn đã trở thành thói quen phổ biến của khách hàng. Nhưng làm thế nào để nhà hàng đạt được đánh giá 4.9 sao trên các ứng dụng như GrabFood, ShopeeFood, Baemin?

1. Đánh giá sao cho nhà hàng trên GrabFood, ShopeeFood, Baemin là gì?

Đánh giá sao cho nhà hàng trên GrabFood, ShopeeFood, Baemin là tính năng cho phép khách hàng chấm điểm về trải nghiệm đồ ăn và dịch vụ của quán. Đánh giá này được dựa trên thang điểm từ 1 đến 5 sao, trong đó 1 sao tương ứng với trải nghiệm tệ nhất và 5 sao tương ứng với trải nghiệm hài lòng nhất. Đánh giá sao không chỉ giúp khách hàng bày tỏ mức độ hài lòng mà còn giúp nhà hàng xếp hạng trên ứng dụng.

2. Cơ chế hoạt động của tính năng đánh giá sao trên GrabFood, ShopeeFood, Baemin

Các tính năng đánh giá sao trên GrabFood, ShopeeFood, Baemin có cơ chế hoạt động tương tự nhau. Sau khi hoàn thành đơn hàng, nhà hàng sẽ nhận được đánh giá từ khách hàng. Mỗi sao tương ứng với 1 điểm. Ứng dụng sẽ tính điểm đánh giá sao hiện tại bằng cách lấy tổng điểm của 100 đơn hàng gần nhất và chia trung bình. Điểm đánh giá sao trung bình của nhà hàng không cố định và có thể tăng giảm tùy thuộc vào lượt đánh giá từ 100 đơn hàng gần nhất.

3. Làm thế nào để nhà hàng đạt đánh giá 4.9 sao trên GrabFood, ShopeeFood, Baemin?

Đánh giá 4.9 sao là tổng điểm trung bình của 100 đơn hàng gần nhất. Để đạt được điểm số cao, nhà hàng cần có nhiều đánh giá 5 sao. Điều này đòi hỏi nhà hàng phải duy trì chất lượng cao từ chất lượng đồ ăn đến dịch vụ. Luôn giữ vững phong độ chất lượng món ăn là yếu tố quan trọng để nhận được nhiều feedback tích cực từ khách hàng.

Ngoài ra, nhà hàng cần phản hồi kịp thời ý kiến của khách hàng. Với những đánh giá tích cực, quán nên thể hiện sự trân trọng bằng việc thả tim/like hoặc lời cảm ơn. Với những đánh giá không tốt, nhà hàng nên xử lý khôn khéo để khách hàng cảm thấy được lắng nghe và tôn trọng ý kiến.

Hơn nữa, quán cần tối ưu khuyến mãi. Giá rẻ và đồ ăn ngon là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng đánh giá cao. Quán có thể tham khảo chương trình khuyến mãi của đối thủ và tùy thuộc vào thời điểm, có thể chịu hoàn toàn chi phí khuyến mãi hoặc chia theo tỷ lệ.

Đánh giá 4.9 sao trên các ứng dụng giao đồ ăn mang lại lợi thế cạnh tranh đắc lực trong hoạt động kinh doanh. Hi vọng với các thông tin ở trên, nhà hàng sẽ hiểu hơn về các tính điểm sao trên ứng dụng và biết cách để đạt được điểm số cao trên GrabFood, ShopeeFood, Baemin. Áp dụng ngay để mang lại thành công trong công việc kinh doanh của bạn!

1